ประตูน้ำขอนแก่น ตลาดขายส่งเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

ประตูน้ำขอนแก่น ตลาดขายส่งเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เป็นศูนย์กลางค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในเขตจังหวัดอีสานตอนบน ด้วยพื้นที่ร้านค้าจำนวนมากเรียกได้ว่านับได้เป็น 500-1000 ร้านค้าที่มีสินค้าเสื่อผ้ามากมายที่มีการทั้งขายส่งและขายปลีกให้กับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าไปขาย หรือไปใช้เองโดยสินค้าในประตู้น้ำขอนแก่นนั้น มีคุณภาพดีเป็นส่วนมาก และที่นี่มีสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปให้เลือกซื้อหาแทบทุกชนิดเลยทีเดียว เสื้อผ้าแฟชั่นอะไรก็ตามที่มีขายในกรุงเทพ ประตูน้ำขอนแก่นก็มี และราคาเสื้อผ้าที่วางขายก็ไม่ได้แพงไปกว่าเสื้อผ้าที่ประตูน้ำกรุงเทพเลย

สำหรับการเดินทาง และความสะดวกต่างๆไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถในร่มจำนวนมากเพื่อรองรับลูกค้าจากทุกจังหวัดในเขตภาคอีสามตอนบน ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ได้นับพันคัน และมีระบบการรักษาความปลอดภัยให้อย่างดี มี รปภ กล้องวงจรปิดทุกหัวมุม ห้องน้ำให้ลูกค้าไว้ใช้บริการก็สะอาด สถานที่ก็สะอาดสวยงานน่าจับจ่ายใช้สอยอย่างยิ่ง ภายในอาคารมีการวางพดลมระบายอากาศทุกๆ 50 เมตรหมดปัญหาเรื่องความร้อน การถ่ายเทอากาศถือว่าดีมากแสงสว่างเพียงพอ และสินค้าหลากหลายและมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจน

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 200 ไร่และอาคารสำหรับร้านค้าถึง 6 หลังทำให้ ประตูน้ำขอนแก่นนั้นมีสินค้าหลากหลายมากโดยในวันเสาร์และวันอาทิตย์จะมีลูกค้าทั้งค้าส่งและค้าปลีกมาเดินจับจ่ายประมาณ 30000-50000 คนเลยทีเดียวซึ่งนับว่าเยอะมากๆ

สำหรับการเดินทางมายัง ประตูน้ำขอนแก่นท่านสามารถใช้บริการรถสองแถวได้ โดยใช้บริการรถสองแถวจาก บขส 3 ขอนแก่น สาย 4 สีเขียว สาย 6 สาย 10 สาย 12 จำนวน 4 สายทั้งหมดจะเข้าประตูน้ำขอนแก่นทั้งหมด และสำหรับขอนแก่นซิตี้บัส ทุกสายผ่านประตูน้ำขอนแก่นทั้งหมด ค่าบริการครั้งละ 15 บาทตลอดสาย สะดวกสบาย สามารถใช้บริการ ขอนแก่นซิตีบัส จากสนามบินขอนแก่นมายัง ประตูน้ำขอนแก่น ก็ถือว่าสะดวกดี มีแอร์ไม่ต้องเรียกแท็กซี่ ราคาถูกมาก โดยให้ใช้บริการรถขอนแก่น ซิตี้บัสสายสีเขียว จากสนามบินถึง ประตูน้ำขอนแก่น

ถ้ายังอยากรู้อีกว่า ประตูน้ำขอนแก่น นั้นขายอะไรบ้างตามไปดูภาพบรรยากาศภายในประตูน้ำขอนแก่น กันเลย


ที่จอดรถ ในร่ม ประตูน้ำขอนแก่น มีที่จอดเยอะมาก


สามารถรองรับรถยนต์ได้หลายร้อยคัน


สะดวกสะบาย ทีจอดรถใกล้ทางเข้าตลาด ประตูน้ำขอนแก่น

นี่ทางเข้า หลังจากเดินมาจากที่จอดรถไม่ถึง 100 เมตร


ผ้าซิ่น ต่างๆก็มีขาย


กางเกงยีนส์แฟชั่น ทั้งขาสั้น และขายาว


ชุดสำหรับผู้สูงวัย ใส่ไปวัดก็มี


ชุดนักศึกษา ทั้งชายและหญิง กระโปรง เสื้อนักศึกษาหลายแบบ หลายสไตล์


กระโปรงนักศึกษา แบบสั้น แบบยาว


เสื้อเหลือง สำหรับคุณป้าก็ดูดี


กางเกงยีนส์ขาสั้น 120 บาทเซล เซล


โซนรองเท้าแตะก็มีนะ เยอะมาด้วย


เสื้อยืดสำหรับนำไปสกรีนก็มี

 
เสื้อยืดขายส่ง ราคาส่ง วางเป็นตั้งๆ


ของเล่นสำหรับเด็ก รองเท้าเด็ก