แนะนำโรงแรมในจังหวัดขอนแก่นที่อยู่ในแนวเดินรถของ ขอนแก่นซิตี้บัส

แนะนำโรงแรมในจังหวัดขอนแก่นที่อยู่ในแนวเดินรถของ ขอนแก่นซิตี้บัส 15 บาทตลอดสาย เดินทางได้สบายๆจากสนามบินขอนแก่นสู่หน้าโรงแรมเลย ช่วยให้คุณสะดวกสบายและประหยัดเวลาในการเดินทางทั้งไปและกลับ เหมาะมากสำหรับ Back Packers ผู้รักความสบาย เพราะว่ารถขอนแก่นซิตี้บัสมีให้บริการตลอดวัน โดยเฉพาะสายสีเขียวที่ให้บริการจากสนามบินขอนแก่นสู่ บ.ข.ส. 3 จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดต่อรถไปยังจังหวัดใกล้เคียงหรือพื้นที่รอบนอก รถสองแถวต่างก็ต้องมาต่อรถที่นี่กันทั้งนั้น โดยรถขอนแก่นซิตี้บัสเริ่มให้บริการเที่ยวแรก 7.30 ให้บริการเที่ยวสุดท้าย เวลา 20.45 และ โดยออกจาก บ.ข.ส. 3 เวลา 7.30 คือตอนเช้าของทุกวันนั่นเอง โดยเส้นทางของรถซิตี้บัสเองจะ เริ่มที่ บขส 3 > ผ่านหน้าประตูน้ำขอนแก่น  > ตลาดอู้ฟู่ > ตลาดต้นตาล > เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น > ศาลหลักเมือง > โรงพยาบาล ขอนแก่นราม ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น > โรงแรมราชาวดี > แล้วเข้าสู่สนามบินขอนแก่น
สำหรับรายชื่อของโรงแรมที่อยู่ใกล้แนวของรถเมล์ซิตี้บัส จังหวัดขอนแก่นนั้นมีทั้งหมด 9 แห่งด้วยกัน บางแห่งคุณอาจจะต้องเดินต่ออีกประมาณไม่เกิน 200 เมตรเพื่อไปยังโรงแรมดังกล่าวโดยเราจะเริ่มเรียงลำดับจาก สนามบินขอนแก่น แล้วไปสิ้นสุดที่ บ.ข.ส. 3

1. โรงแรมราชาวดี รีสอร์ท
2. โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด (Pullman Khon Kaen Raja Orchid Hotel)
3. โรงแรมโฆษะ
4. The Terminal Khonkaen

1.โรงแรมราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินมากที่สุดในจังหวัดขอนแก่น สถานที่กว้างขวางถึง 30 ไรเหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่พักที่สามารถไปสนามบินได้รวดเร็วที่สุด หรือมาจากสนามบินแล้วต้องการห้องพักของโรงแรมเร็วที่สุด โดยทางโรงแรมมีบริการสำหรับผู้เข้าพักในโรงแรมมากมายไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอินเตอร์เน็ตฟรี ทุกห้อง และนอกจากนั้นยังมีบริการอื่นๆสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหากิจกรรมผ่อนคลายได้แก่ บริการนวด ห้องฟิตเนส สวนสวย และในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม ก็มี คอฟฟี่ช๊อบ บาร์ริมสระน้ำ บาร์ และรูมเซอร์วิส รวมทั้งห้องอาหารสำหรับทุกท่านด้วย
ภายในห้องพักยังมีบริการ กาแฟสำเร็จรูป ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ เครื่องปรับอากาศ ทีวี และห้องปลอดบุหรี่อีกด้วย

คุณสามารถจองโรงแรมนี้ได้ที่นี่
 



ดูรูปเพิ่ม 

2.โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด (Pullman Khon Kaen Raja Orchid Hotel)


โรงแรมใจกลางเมืองขอนแก่นที่ยู่ใกล้แนวรถโดยสารขอนแก่นซิตี้บัส จากสนามบินเข้าตัวเมืองขอนแก่น เพียง 15 บาทตลอดสาย โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัดขอนแก่นที่อยู่ใจกลางเมือง มีห้องพักรวมทั้งหมดถึง 300 ห้อง
ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่สำคัญๆ สามารถเดินไปเที่ยวรอบๆได้แก่ ศาลหลักเมือง เซ็นทรัล พลาซ่าขอนแก่น สถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งใกล้มากๆ แล้วก็ห้าง ตึกคอมของแก่นศูนย์ขายสินค้าไอทีแหล่งสำคัญของจังหวัดขอนแก่น และที่เที่ยวยามคำคืน แถวนั้นเยอะมากๆ มีทั้งผับบาร์และ คลับเฮ้าส์ โดยเป็นแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมมาพักแถวนั้นมากเพราะใกล้ สถานที่เที่ยวกลางคืนขอนแก่น เรียกว่ารายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องราตรีก็ว่าได้ สามารถเดินออกไปเที่ยวรอบๆได้เลย มีบริการทุกแนว
และใกล้ ตลาดโต้รุ่งขอนแก่น สถานที่ ช๊อปปิ้งสตรีท มีทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของเล็กๆน้อยๆ เยอะแยะ

จองโรงแรมนี้ได้ที่นี่ 





ดูรูปเพิ่มเติม

3.โรงแรมโฆษะ โฮเต็ล แอนด์ ช้อปปิ้ง มอลล์


ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแหล่งท่องเที่ยวในยามราตรีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกไปชิลล์เอาท์ ในยามค่ำคืน เป็นศูนย์กลางของแหล่งท่องเที่ยวในยามค่ำคืนในจังหวัดขอนแก่น  การเดินทางสะดวกสบายมากสามารถเดินไปเที่ยวตามสถานที่เที่ยวยามค่ำคืนได้เลยทันที  ไม่ต้องใช้รถยนต์ เพราะผับบาร์ หรือ คลับต่างๆ รายล้อมรอบโรงแรมในระยะที่ไม่ไกลมาก เดินเท้าเพียง ไม่ถึง 500 เมตรก็สามารถดื่มเครื่องดื่ม หรือมีร้านอาหารให้บริการแล้ว และห้างสรรพสินค้ารอบๆก็ได้แก่ ตึกคอมเซ็นเตอร์, ถนนข้าวเหนียว, Hugz Mall The Chilling Space

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ
ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ึั คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก)

จองโรงแรมนี้ได้ที่นี่ 






ดูภาพเพิ่มเติม

4.โรงแรมเดอะ เทอร์มินัล


โรงแรมสไตล์ตู้รถไฟที่อยู่ใกล้ หรือติดกับรางรถไฟในจังหวัดขอนแก่น โดยตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟขอนแก่น ตลาดศรีเมืองทองขอนแก่น ตลาดสดขายส่งของจังหวัดขอนแก่น โดยการตกแต่งจะออกแนวสถานีรถไฟโดยมีการตกแต่งห้องพักให้เหมือนโบกี้รถไฟ การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆสะดวกสบาย มีรถสองแถวผ่าน และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ โดยเฉพาะ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นด้วยการเดินเท้าเพียงไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึงแล้ว และโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้ โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ซึ่งมีรถผ่านเยอะมาก

ห้องพักกว้างมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน มีไดร์เป่าผม ฝักบัวอาบน้ำแยกน้าเย็น น้ำอุ่น มีผ้าเช็ดตัว เครื่องอาบน้ำ ครบทุกคนที่เข้าพัก ที่จอดรถสะดวกสบาย มองเห็นได้จากห้องพัก สะดวกสะอาด และปลอดภัยมาก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน

จองโรงแรมนี้ได้ที่นี่







ดูรูปภาพเพิ่มเติม